Quyền lợi khách hàng

by | Jul 15, 2023 | Hỗ trợ khách hàng | 0 comments

I. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật 

1. Thợ Tốt sẽ nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Thợ Tốt, Thợ Tốt sẽ áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho các Khách Hàng.

2. Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các Khách Hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

3. Thợ Tốt cam kết cung cấp chất lượng Dịch Vụ tốt nhất cho các Khách Hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách Hàng không thể tham gia giao dịch được thì các Khách Hàng thông báo cho Thợ Tốt để được khắc phục sự cố. Tuy nhiên, Thợ Tốt sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Khách Hàng không đến được Thợ Tốt , phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Thợ Tốt gây ra.

II. Quản lý thông tin xấu   

Trách nhiệm của Khách Hàng sử dụng Website:

Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Thợ Tốt về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, tự ý sử dụng số điện thoại của Khách Hàng từ bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Khách Hàng sử dụng Website vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website. Trong trường hợp vi phạm thì Khách Hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách Hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của Dịch Vụ do Website cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Thợ Tốt trong bản Điều khoản này.

Khách Hàng không được hành động gây mất uy tín của Thợ Tốt dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách Hàng hoặc thông qua một bên thứ ba tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Thợ Tốt .

III. Quyền và trách nhiệm của Thợ Tốt  

1. Thợ Tốt có quyền yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin và yêu cầu hợp tác từ phía Khách Hàng trong quá trình thực hiện công việc của mình.

2. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách Hàng cung cấp thông tin cho Website không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Thợ Tốt có thể chấm dứt quyền Khách Hàng và quyền sử dụng của Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng không thể đáp ứng được các điều kiện yêu cầu, Khách Hàng vi phạm Điều Khoản hoặc có những hành vi gây ảnh hưởng đến hoạt động của Website, Thợ Tốt ;

3. Thợ Tốt giữ bản quyền sử dụng Dịch Vụ và các nội dung trên Website theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung trên Website theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Thợ Tốt . Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

4. Thợ Tốt giữ quyền được thay đổi nội dung, phương thức hoạt động trong thời gian cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng theo nhu cầu và điều kiện của Thợ Tốt và sẽ thông báo trước cho Khách Hàng thời hạn là một (01) tháng đối với các thay đổi bằng cách thông báo công khai trên Website.

5. Thợ Tốt giữ quyền được thay đổi biểu giá Dịch Vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website và sẽ báo trước cho Khách Hàng thời hạn là một (01) tháng đối với các thay đổi bằng cách thông báo công khai trên Website..

6. Thợ Tốt có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo an toàn thông tin của các Khách Hàng, và thông tin giao dịch trên Website;

7. Thợ Tốt có trách nhiệm ngăn chặn, loại bỏ khỏi Website những thông tin giả, sai lệch cũng nhưng những giao dịch trái pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này; xử lý kịp thời các hành vi vi phạm xảy ra;

8. Thợ Tốt sẽ cố gắng cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website và khắc phục các sự cố phát sinh (nếu có) như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước, v.v.

9. Thợ Tốt sẽ hỗ trợ giải quyết các yêu cầu phát sinh về hệ thống, lỗi kỹ thuật tại Website trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được thông báo của Khách Hàng thông qua các kênh tiếp nhận của Thợ Tốt .

10. Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, Dịch Vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

IV. Quyền và trách nhiệm của khách hàng

1. Khách Hàng sẽ được thực hiện các giao dịch trên Website;

2. Khách Hàng sẽ được Nhân Viên của Thợ Tốt hướng dẫn sử dụng các công cụ, tiện ích, tính năng trên Website;

3. Khách Hàng được quyền đóng góp ý kiến cho Thợ Tốt trong quá trình hoạt động để Website ngày càng cải tiến và phát triển. Các kiến nghị có thể được gửi trực tiếp bằng thư, email hoặc thông qua số điện thoại hỗ trợ đến Thợ Tốt .

4. Khách Hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng Dịch Vụ của mình và thông báo cho Thợ Tốt về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm để được xử lý kịp thời;

5. Khách Hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Thợ Tốt và đăng tải trên Website là chính xác;

6. Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về Khách Hàng cũng như giao dịch trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh hoặc trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

7. Khách Hàng có trách nhiệm tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi sử dụng Dịch Vụ trên Website;

8. Khách Hàng cam kết không sử dụng Dịch Vụ của Website vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đẹ doạ, phá hoại … hoặc tạo ra, phát tán virus gây hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website. Trong trường hợp vi phạm Khách Hàng phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật. Khách Hàng không hành động gây mất uy tín của Website dưới mọi hình thức.

V. Điều khoản áp dụng

1. Điều khoản hoạt động Website thương mại điện tử thotot247.vn này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 24/09/2021 Điều Khoản này có thể được thay đổi và được thông báo trên Website vào từng thời điểm. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Website sau ngày công bố, đăng tải Điều khoản đã sửa đổi, bổ sung đồng nghĩa với việc Khách Hàng đã chấp nhận và đồng ý thực hiện theo Điều khoản đã sửa đổi, bổ sung.

2. Điều khoản sẽ được Thợ Tốt Website cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Khách Hàng tham gia Website có trách nhiệm tuân theo Điều khoản hiện hành khi giao dịch và sử dụng trên Website.

Đăng kí nhận tư vấn

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

162 Bình luận
Sắp xếp theo

Thiên Hương

Dịch vụ chất lượng, các bạn thợ rất nhiệt tình

25
14 giờ trước

Thợ Tốt

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc, liên
hệ chúng tôi thông qua Hotline: 1900 29 29 59

Phản hồi – 2 giờ trước

Quang Thái

Goodddd

35
1 ngày trước

Thợ Tốt

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc, liên
hệ chúng tôi thông qua Hotline: 1900 29 29 59

Phản hồi – 2 giờ trước

Nguyễn Việt Nhật

Nhân lực chất lượng quá !!!

12
5 ngày trước

Thợ Tốt

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc, liên
hệ chúng tôi thông qua Hotline: 1900 29 29 59

Phản hồi – 2 giờ trước

Hiền Trương

5 sao về dịch vụ

Thích – Phản hồi

50
2 tuần trước

Thợ Tốt

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc, liên
hệ chúng tôi thông qua Hotline: 1900 29 29 59

Phản hồi – 2 giờ trước
Click outside to hide the comparison bar
So sánh